หนังฝรั่ง

หนังเกาหลี

หนัง การ์ตูน

ซี่รี่ย์หนังชุด

Priest นักบุญปีศาจ

Tuesday, September 13, 2011


สำหรับศตวรรษสงครามที่มีชีวิตอยู่ระหว่างมนุษย์และแวมไพร์ ในการต่อสู้ที่ถูกใส่กุญแจมนุษย์มานานหลายศตวรรษสงครามของพวกเขาได้อิ่มตัว พื้นผิวของโลกทำให้ไม่สามารถที่จะสนับสนุนชีวิต คริสตจักรที่สร้างขึ้นในเมืองที่มีกำแพงล้อมรอบเพื่อป้องกันมนุษย์ในที่สุด การสร้างกลุ่มยอดของนักรบการเปิดน้ำกับแวมไพร์ พวกเขาถูกขนานนามว่า"พระสงฆ์"มนุษย์จำเริญโดยพระเจ้าผู้มีความสามารถของแวม ไพร์ฆ่า ส่วนใหญ่ของแวมไพร์ถูกฆ่าตายในขณะที่ส่วนที่เหลือถูกวางไว้ในการจอง กับสงครามมากกว่า, พระสงฆ์, กลัวสิ่งที่พวกเขาสร้างขึ้นยุบพระสงฆ์ นอกเมืองที่มนุษย์อาศัยอยู่เป็นอิสระจากการควบคุมของเผด็จการคริสตจักร

วันหนึ่งพระสงฆ์คือเข้าหาโดยฮิกส์, นายอำเภอของเมืองใกล้เคียงที่เรียกว่า Augustine ฮิกส์บอกเขาว่าพี่ชายของเขาคือโอเว่นบาดเจ็บสาหัสโดยการโจมตีสิ่งที่ปะติดปะ ต่อ น้องสะใภ้และอดีตแฟนของเขานอนถูกฆ่าตายและหลานสาวของพระสงฆ์, Lucy, ถูกลักพาตัว ฮิกส์จะขอความช่วยเหลือพระสงฆ์ในการติดตามลง Lucy พระสงฆ์จะไปขอทานพระสงฆ์ที่มีอำนาจของเขาคืน แต่หัวของพระสงฆ์ที่ไม่เชื่อว่าการเรียกร้องเหล่านี้และปฏิเสธ เขาไปอีกด้วยการขู่ว่าพระสงฆ์ที่จะไม่ดำเนินการใด ๆ อารมณ์เสียและ disillusioned, Priest ไปกับความประสงค์ของ Monsignor Orelas ผู้นำคริสตจักรของการทำเช่นนั้น Monsignor Orelas จากนั้นจะส่งกลุ่มของทั้งสี่พระสงฆ์อื่น ๆ ที่นำโดยพระที่เป็นอดีตสหายสงฆ์เพื่อติดตามเขาลงจับเขาและนำเขากลับตายหรือ มีชีวิตอยู่

หลังจากที่บอกลากับพี่ชายของเขาตายพระสงฆ์และฮิกส์มาถึงที่จอง Nightshade ที่มนุษย์หันมาเรียกว่า Familiars (คนติดเชื้อเชื้อโรคที่ทำให้พวกเขายอมจำนนให้แวมไพร์) อาศัยอยู่ใน หลังจากการต่อสู้ที่รุนแรงก​​ับ Familiars และแวมไพร์ที่เหลือทั้งคู่พบว่าแวมไพร์มีการดำเนินการอยู่อาศัยในพลังงานแสง อาทิตย์ Minor, กลุ่มแวมไพร์ที่พระสงฆ์หายไปหลายพระสหายของเขาในภารกิจ / ฆ่าตัวตายไม่เรียบร้อย มีพวกเขาจะเข้าร่วมโดยพระผู้ที่ตัดสินใจที่จะช่วยเขาเพราะเธอเป็นในความรัก กับเขา ไตรยางศ์ทำลายไฮฟ์การ์เดียนซึ่งเป็นแวมไพร์ขนาดใหญ่และหินแล้วพบว่ามีแวม ไพร์พันธุ์กองทัพใหม่และการขุดอุโมงค์ออกมาจากภูเขาที่มีต่อเมืองที่เรียก ว่าเจริโค อีกสามพระสงฆ์มาถึง Jericho ขวาเป็นรถไฟหุ้มเกราะมาถึงร้อยปล่อยของแวมไพร์เมื่อประชากรและนำโดยบุคคลที่ มีประสิทธิภาพและลึกลับที่พวกเขารู้จักเป็นพระอดีตตัวเอง แต่ชายคนนั้นที่สวมหมวกสีดำให้พวกเขามีโอกาสเข้าร่วมเขาเป็นหรือตาย พระสงฆ์ปฏิเสธและหมวกสีดำเอาชนะและฆ่าพวกเขาทั้งหมดออกจากพวกเขาไปแขวนบน กางเขนให้ผู้อื่นเห็น

Priest, พระและฮิกส์มาถึงใน Jericho ขณะที่ดวงอาทิตย์จะขึ้นและค้นพบเมืองที่ว่างเปล่าและสามพระสงฆ์ถูกตรึง กางเขน ตกใจและสับสนในสิ่งที่เกิดขึ้นในที่สุดพระสงฆ์ตระหนักดีว่าแวมไพร์มีการใช้ รถไฟในการเดินทางตามวันและโจมตีเมืองโดยการคืน พวกเขายังตระหนักดีว่า trainline สิ้นสุดที่เมืองมีกำแพงล้อมรอบ แต่เนื่องจากของโรงงานที่ผลิตจำนวนมหาศาลของการสูบบุหรี่และเมฆเถ้ามีดวง อาทิตย์ไม่ได้แม้ในเวลากลางวัน ตระหนักว่ามันจะเป็นฆ่า Priest, และพันธมิตรของเขาจะออกหัวหลังจากที่พวกเขาเพื่อหยุดรถไฟจากการเข้าถึงเมือง

ขณะที่โรงงานพระระเบิดบนรถไฟแทร็คในเพื่อที่จะหยุดรถไฟที่พระสงฆ์และคณะ กรรมการ Hicks รถไฟและเผชิญหน้ากับหมวกสีดำ, แวมไพร์และ familiars Black Hat overpowers ทั้งพระสงฆ์และฮิกส์ หมวกสีดำเผยให้เห็นว่าสมเด็จพระราชินีแวมไพร์ให้เขาเลือดของเธอเปลี่ยนให้ เขาเป็นไฮบริดครั้งแรกของมนุษย์แวมไพร์ เขาถามพระสงฆ์ที่จะเข้าร่วมกับเขา Priest ปฏิเสธและต่อสู้ Black Hat ที่เผยให้เห็นถึงความจริงของบิดามารดา Lucy's เพื่อหญิงสาวที่ ในขณะเดียวกันการต่อสู้พระ Familiars หลายคนที่พยายามที่จะหยุดเธอจากการระเบิดแทร็คเท่านั้นที่จะมีระเบิดถูก ทำลาย จากนั้นเธอก็สถานที่ระเบิดบนจักรยานของเธอและแกะมันเข้าไปในเครื่องยนต์รถไฟ ระเบิดฆ่าแวมไพร์และดูเหมือน engulfs หมวกสีดำในกองไฟ แต่ฮิกส์, Priest, พระและลูซี่จะสามารถที่จะหลบหนี

พระสงฆ์กลับไปที่เมืองและ confronts Monsignor Orelas บอกเขาของรถไฟที่มีการเผาศพแวมไพร์'ซึ่งพิสูจน์ได้โดยการขว้างปาหัวแวมไพ ร์ลงบนพื้น Monsignor Orelas ไม่เชื่อว่าเขาประกาศว่าสงครามที่มีมากกว่าและหลักฐานการเป็นพระสงฆ์ใช้กล อุบายเท่านั้นที่จะมีพระสงฆ์บอกเขาว่ามันเป็นเพียงการเริ่มต้นในขณะที่เขา เดินออก เมื่อเขาออกจากเมืองและได้พบกับพระเธอพบว่าพระสงฆ์อื่น ๆ ได้รับการแจ้งเตือนและจะตอบสนองพวกเขาที่จุดนัดพบ พระชุดออกเป็นพระอาทิตย์ตกในภายหลังพบกับพระสงฆ์อื่น ๆ

Priest นักบุญปีศาจ 1
Priest นักบุญปีศาจ 2
Priest นักบุญปีศาจ 3
Priest นักบุญปีศาจ 4
credit: นี้หรือวัยรุ่น

0 comments:

Post a Comment